Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Lời thì thầm




Khi người thân ta bị bệnh, bạn hãy là chỗ dựa tinh thần. Tôi nghĩ ra một cách để tỏ ra gần gũi và đồng cảm tâm hồn bằng cách gửi mỗi ngày một tin nhấn cho người bệnh, dù họ ở rất gần hay ở thật xa về địa lý. Lời Chúa là lương thực rất cần thiết trong cơn thử thách gian nan. Và đây cũng là một liệu pháp tâm lý hữu ích, vì mỗi ngày người bệnh sẽ chờ đợi tin nhắn của bạn, như cái tựa đầu vào một bờ vai.

Có rất nhiều câu nữa, hôm nay chỉ xin nêu lên một số câu thôi nhé.
TIN TƯỞNG – PHÓ THÁC
Trong tay Chúa, con xin phó thác hồn con.
Thầy đây, đừng sợ.
Bình an cho anh em.
Thiên Chúa đã làm người và ở giữa chúng ta.
Này Ta ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế.
Có Chúa ở cùng tôi, tôi chẳng sợ gì.
Cha các con biết rõ các con cần gì.
Thân trần truồng tôi sinh ra từ lòng mẹ, tôi sẽ trở về đó trần truồng. Xin chúc tụng Chúa.
Hãy nhớ mình là bụi tro.
Ta đã yêu con bằng mối tình muôn thuở.
Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Ngài.
Dù cha mẹ bỏ con, Ta chẳng quên con bao giờ.
Chúa khắc tên con trong lòng bàn tay Chúa.
Thiên Chúa là Tình Yêu.
Hãy có tâm tình con thơ để được mẹ cha thương yêu.
Kìa Thầy ở đó và Thầy gọi em.
Này Ta đứng ngoài cửa và gõ cửa. Hãy mở cửa lòng cho vua Tình Yêu ngự đến.
Các con là bạn hữu của Thầy.
Nguyện ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
Chúa là gia nghiệp đời con.
Chúa là nguồn hạnh phúc của con.
Thầy ở đâu, các con cũng ở đó với Thầy.
Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi ban cho họ người Con Một.
Chúa Giêsu yêu loài người đến tột cùng.
Chúa Giêsu đã mặc lấy phận người và chết trên thập giá.
Này con xin đến để thi hành ý Cha.
Can đảm lên, Thầy đã thắng thế gian.
Hãy nhìn lên Đấng họ đã đâm thâu.
Mọi đau khổ ta chịu không sánh tầy một chút vinh quang quê trời.
Quê hương chúng ta ở trên trời.
Tôi đã thấy một trời mới đất mới.
Nguồn trợ lực tôi bởi Đức Chúa.
Hãy ký thác đường đời cho Chúa và Ngài sẽ ra tay.
Hồn con mong đợi Chúa, hơn người lính gác mong đợi hừng đông.
Nguyện xin Đức Khôn Ngoan đến và trợ lực con.
Xin chỉ cho con đường đi của Chúa và dạy bảo con nước bước Ngài.
Nào ai am tường tâm tư của Chúa, nào ai biết đường lối của Ngài.

CẦU XIN VÀ THỐNG HỐI.
Xin xót thương con, lạy Chúa, vì bên Ngài con đang ẩn náu.
Lạy Chúa Giêsu Kitô, xin xót thương con.
Từ vực thẳm, con kêu lên cùng Chúa.
Xin khoan hồng thương con, lạy Chúa, xóa tội con theo lượng hải hà.

Nếu có điều kiện, bạn hãy thử gửi tin nhắn cho người bệnh, hy vọng bạn cũng cảm nhận được sự diệu kỳ nảy sinh giữa hai tâm hồn. Một điều chắc chắn là cả người cho và người nhận cùng lớn lên trong tình yêu, vì Thiên Chúa không bao giờ thua ta về lòng quảng đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét