Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Thật là kỳ lạ




  1. Thật là kỳ lạ khi tờ giấy 2000 đồng có giá trị thật lớn khi bỏ vào giỏ nhà thờ, nhưng lại quá sức nhỏ lúc đưa nó đi chợ mua sắm.

  1. Thật là kỳ lạ khi thấy một giờ trong nhà Chúa thì quá lâu, mà một giờ xem bóng đá thì qua đi thật nhanh.

     3.      Thật là kỳ lạ khi cầu nguyện thì chẳng biết nói gì, nhưng khi nói chuyện với bạn bè thì chẳng hết chuyện để nói.

   4.      Thật là kỳ lạ khi dự một nghi lễ phụng vụ hai tiếng đồng hồ thì quá lâu, nhưng nếu xem phim thì thật là quá lẹ.

   5.      Thật là kỳ lạ vì chúng ta thấy rất hồi hộp khi trận bóng đá kéo dài thêm mất phút phụ trội, nhưng lại càm ràm khi một bài giảng được kéo dài hơn mọi khi.

   6.      Thật là kỳ lạ vì chúng ta thấy khó khăn để đọc một đoạn Kinh Thánh, nhưng lại dễ dàng đọc hàng trăm trang tiểu thuyết.

   7.      Thật là kỳ lạ khi thấy nhiều người thích ngồi ghế đầu khi đi dự những buổi đại nhạc hội hay các trận đấu bóng, nhưng lại tìm ngồi ở các hàng ghế cuối trong thánh đường.

   8.      Thật là kỳ lạ khi chúng ta cần có hai hay ba tuần lễ để sắp xếp thời giờ cho những công việc nhà Chúa, nhưng lại dễ dàng thích ứng cho những chương trình khác trong chớp nhoáng ở phút chót.

   9.      Thật là kỳ lạ sao thấy quá khó khăn để nhớ một đoạn Kinh Thánh hầu có thể thuật lại cho người khác, nhưng lại rất dễ dàng để hiểu và nhớ những lời đàm tiếu, dèm pha để kể cho người khác nghe.

   10.      Thật là kỳ lạ sao chúng ta dễ tin những gì báo chí đăng tải, nhưng lại nghi nan đặt vấn đề về những gì Kinh Thánh dạy.

   11.      Thật là kỳ lạ sao ai cũng muốn lên Thiên Đàng, nếu họ không phải tin, không phải suy nghĩ, không phải nói hay làm gì.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét